Chọn Tỳ Hưu theo phong thủy cầu phúc năm Bính Thân 2016

Chậu tụ bảo chiêu tài nạp khí, sinh vượng phong thủy gia trạch. ăn kim tiền nên có thể chiêu tài vượng tài, trấn trạch hóa sát. Song kết hợp với chậu tụ bảo sẽ tụ được thiên địa linh khí, giúp tài vận hanh thông, đại phú đại quý.

Tỳ hưu được coi là một trong những linh vật tượng trưng cho sự phú quý, nếu bạn sử dụng các mẫu tỳ hưu một cách hợp lý sẽ giúp chiêu tài vượng vận, cầu phú quý giàu sang, trừ tai giải ách vận hạn cho năm Bính Thân 2016.

Tương truyền rằng thời vua Minh Thái Tổ khi lập nghiệp gặp lúc ngân khố cạn kiệt, vua rất lo lắng. Trong giấc mơ vàng, vua thấy có con vật đầu lân mình to, chân to lại có sừng trên đầu xuất hiện ở khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng ròng sáng chói mang vào trong cung vua.

Theo như phong thủy sư đã tính toán, nếu khu vực xuất hiện con vật ấy là cung tài và đất ấy là đất linh, như vậy, theo đó giấc mơ đã ứng với việc trời đất muốn giúp nhà vua lập nghiệp lớn. Sau đó vua Minh Thái Tổ cho xây một cổng thành to trên trục Bắc Nam, đường dẫn vào Tử Cấm thành, ngay tại cung tài ấy.

ty huu chieu tai2016 Chọn Tỳ Hưu theo phong thủy cầu phúc năm Bính Thân 2016

ty-huu-chieu-tai2016

Con linh vật ấy có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, mình to, mông to như mông bò, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng.

Sau khi có linh vật ấy, ngân khố nhà Minh ngày càng đầy.Sau đó, vua cho tạc tượng con linh vật trên bằng ngọc phỉ thúy và đặt trên lầu cao của khu “Tài môn”. Từ đấy, nhà Minh ngày càng mở rộng địa giới và trở thành triều đại giàu có.

Khi nhà Mãn Thanh lên ngôi vua, họ vẫn rất tin vào sự mầu nhiệm của con vật linh kia và đặt tên cho nó là con Kỳ Hưu hay cũng gọi là Tỳ Hưu. Nhà Thanh cho tạc nhiều tượng con Tỳ Hưu đặt tại cung vua và hoàng hậu. Các cung công chúa, hoàng tử đều không được đặt con Tỳ Hưu. Các quan càng không được dùng cho nhà mình, bởi quan không được giàu hơn vua.

Và thời ấy, ai dùng thứ gì giống vua dùng là phạm thượng. Nhưng với sự linh nghiệm của con vật này khiến các quan lại lén lút tạc tượng con Tỳ Hưu đặt trong phòng kín, ngay cung tài nhà mình để “dẫn tiền vào nhà”.

Nếu muốn tạc tượng phải gọi thợ điêu khắc và thế là thợ điêu khắc cũng tự tạc cho mình một con để trong buồng kín, cầu tài. Cứ thế, các đời sau, con, cháu thợ khắc ngọc cũng biết sự linh nghiệm ấy mà tạc tượng Tỳ Hưu để trong nhà, cầu may.

Tác dụng và cách sử dụng Tỳ Hưu :

Tác dụng của Tỳ Hưu có sự khác nhau tùy phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hình dáng, đặc điểm của Tỳ Hưu, màu sắc và chất liệu tạc nên Tỳ Hưu,…và khi đặt Tỳ Hưu ở trong nhà nhất thiết phải đặt đúng vị trí thuộc những cung đẹp nhằm kích hoạt tài vận. Người Trung Quốc quan niệm rằng Tỳ Hưu tạc bằng các loại đá quý tự nhiên thì mới linh bởi chữ Vương có một dấu chấm (.) thành chữ Ngọc, nghĩa là ai dùng ngọc là người vương giả, giàu sang. Do vậy phải tạc bằng ngọc quý thì mới linh nghiệm mà ngọc tự nhiên thì mới quý.

1. Tác dụng của Tỳ Hưu

Linh vật Tỳ Hưu không chỉ mang tiền bạc vào nhà mà còn giúp công danh tấn tới và sự bình an lâu dài. Trước hết, Tỳ Hưu là linh vật không có hậu môn, nhưng thỉnh thoảng người bán vẫn đục một lỗ nhỏ ở vị trí hậu môn của vài con Tỳ Hưu và trộn chung vào số những con Tỳ Hưu khác. Họ không chỉ khiếm khuyết ấy cho người mua bao giờ, bởi theo họ đó là duyên của người chọn mua, và đâu phải cứ ai muốn giàu là được giàu. Như vậy nếu người nào mua phải Tỳ Hưu có hậu môn thì dù có làm ăn khá giả nhưng không giữ được của. Còn muốn công danh tấn tới thì người mua phải chọn con Tỳ Hưu có sừng, có cánh, mông nhỏng cao, thuôn. Muốn cầu sức khỏe, bình an thì đó là con Tỳ Hưu có râu, mông thuôn và không có cánh (để sức khỏe và bình an không bay đi mất). Tuyệt nhất và tròn trịa nhất đó là con Tỳ Hưu phải có chòm râu càng dài càng tốt, có cái bụng to và mông tròn căng, có sừng (không cần sừng dài như công danh, nhưng phải có sừng) và có cánh.

– Màu sắc : Tỳ Hưu màu đen thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe, phát tài phát lộc. Tỳ Hưu màu xanh ngọc thì có tác dụng may mắn trong công danh.

– Tác dụng khác: Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí (nhớ phải là Tỳ Hưu một sừng. Theo trường phái bát trạch ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng phối với cung phi mệnh được tứ cát khí Sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sinh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của bạn.

– Hóa giải “Ngũ hoàng đại sát”. Ngũ hoàng đại sát là một sát tinh trong phong thủy,khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ, mang đến những điều bất lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

2. Cách mang và đặt Tỳ Hưu trong nhà

Tỳ Hưu khi đặt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Tất nhiên khi đặt bất cứ vật khí phong thuỷ nào, điều cần phải nhớ là: Xem ngày giờ tốt để đặt.

Nếu ở phương vị ngũ hoàng đại sát bay đến, ta đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, thì có thể hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.

Khi Tỳ Hưu là mặt nhẫn đầu phải hướng ra ngoài, khi Tỳ Hưu là mặt dây đeo cổ đầu Tỳ Hưu phải chầu chủ, khi Tỳ Hưu là mặt dây vòng tay để đầu nhìn sang trái.Nhớ đeo hoặc mang Tỳ Hưu trên người thì tối kỵ sờ tay hoặc để người khác sờ tay vào mắt, miệng, lưỡi, răng của Tỳ Hưu. Nếu không Tỳ Hưu sẽ bị mờ mắt, mòn răng và do vậy sẽ mang được ít vàng bạc châu báu đến cho gia chủ. Khi đi ngủ cần tháo Tỳ Hưu ra và cất đi, nhất là không bao giờ đeo trong khi quan hệ vợ chồng.

Gợi ý một số cách chọn mua tỳ hưu hợp phong thủy:

– Dây đeo tỳ hưu làm bằng đá mắt hổ màu vàng lam, chủ cầu tăng nhân khí, cầu phú quý lâm môn. Năng lượng của đá mắt hổ có thể giúp tạo bước đột phá trong sự nghiệp, hóa giải áp lực, đạt được mục tiêu.
Tỳ hưu có thể giúp xử lý mọi chuyện được thấu tình đạt lý, có được nhân khí tốt nhất, trợ giúp rất nhiều cho việc thăng tiến trong sự nghiệp.

– Dây đeo tỳ hưu bằng đá tự nhiên ánh kim vàng, chủ cầu sức khỏe an khang, buôn may bán đắt. Đá tự nhiên ánh kim vàng tạo ánh sáng lấp lánh, mang khí trường mạnh, có tác dụng bảo vệ sức khỏe. Tỳ hưu có thế hùng dũng, hùng cứ tứ phương, chiêu nạp tài khí.

– Dây đeo tỳ hưu bằng đá tự nhiên ánh vàng kim, tạo quyền uy ngút trời, giúp tài vận hanh thông, chiêu quý nhân đến bên trợ giúp. Nếu thành tâm cầu nguyện tất sẽ trợ giúp, vận may liên tục, sự nghiệp bình ổn, vận thế thăng hoa, sức khỏe vô ưu.

– Vòng tay Tỳ hưu bằng đá tự nhiên ánh đen trong 10 mm. Đá tự nhiên ánh đen có thể hút được tinh hoa thuần khiết nhất của Nhật Nguyệt, ôm trọn nguồn năng lượng thuần khiết của trời đất. Khi Tỳ Hưu và đá tự nhiên ánh đen kết hợp với nhau sẽ có thể giúp trừ tai họa, bảo vệ sự an toàn cho người dùng, có tác dụng chiêu tài, khai vận chuyển vận.

– Vòng tay Tỳ hưu bằng đá tự nhiên ánh đen trong giúp vượng tài vận, vượng vận thế, vượng sự nghiệp, bảo vệ sự an khang hạnh phúc cho gia đình và những thành quả thành tựu của bản thân.

– Vòng đeo tay Tỳ Hưu bằng đá mắt hổ ánh đen trong, chủ cầu thăng quan tiến chức, phù hợp cho giới công sở, những người làm lãnh đạo. Tỳ Hưu dũng mãnh thần vũ, sức mạnh to lớn, là linh thú có khả năng trừ tai giải ách. Đá mắt hổ ánh đen trong không chỉ trừ tai hộ thân mà chiêu tài vượng vận, sự nghiệp thăng hoa mỹ mãn.

– Vòng tay song Tỳ Hưu bằng đá mắt hổ vàng kết hợp với mã não hồng, chủ lợi cho giao tế, cầu sự nghiệp thăng tiến, mã đáo thành công. Song Tỳ hưu gồm một đực một cái. Con đực chủ cầu tài, con cái chủ giữ tài. Song Tỳ hưu kết hợp với sức mạnh của đá mắt hổ và mã não giúp tiêu trừ vận xui, chiêu vận may, kích thức dũng khí, giúp sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Vật phẩm phong thủy Song Tỳ hưu kết hợp với chậu tụ bảo làm bằng ngọc vàng tự nhiên, chủ gia trạch hưng vượng. Ngọc vàng trong suốt không tỳ vết đặt trong nhà giúp hút tài khí, giúp tài vận vượng phát, có lợi cho vượng trạch vận, vượng thời vận, vượng quan vận.

Chậu tụ bảo chiêu tài nạp khí, sinh vượng phong thủy gia trạch. Tỳ hưu ăn kim tiền nên có thể chiêu tài vượng tài, trấn trạch hóa sát. Song tỳ hưu kết hợp với chậu tụ bảo sẽ tụ được thiên địa linh khí, giúp tài vận hanh thông, đại phú đại quý.

Những vật phẩm phong thủy mang may mắn đến cho bạn:

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>