Ghen tị với 5 cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ cuối năm 2016

Sự vận hành của Sao Thổ khiến Bò Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Trong năm 2016 này, những người thuộc cung hoàng đạo này mà có đầu óc kinh doanh hãy tận dụng những cơ hội đầu tư để sinh lời, làm giàu, đổi đời… vì vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

12 cho biết rằng những cung này có quý nhân phù trợ nên vô cùng may mắn vào cuối năm 2016. Hãy xem bạn có ở trong top này không nhé!

0020 Ghen tị với 5 cung hoàng đạo có quý nhân phù trợ cuối năm 2016

Nhân Mã

Xem tử vi thấy rằng Nhân Mã sẽ đứng ở vị trí quán quân trong bảng xếp hạng 5 phù trợ cuối năm 2016. Với tấm lòng bao dung, không so đo tính toán, nụ cười lúc nào cũng nở trên môi nên Nhân Mã được nhiều người yêu mến.

Không những nhiệt tình mà Nhân Mã còn luôn dốc hết sức giúp đỡ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn. Và may mắn lớn nhất của Nhân Mã chính là nhận được sự bảo vệ và giúp đỡ từ những người lớn tuổi nhiều kinh nghiệm hoặc từ những người mà họ không ngờ đến được.

Song Tử

Trong , Song Tử có vẻ ngoài sôi nổi và hoạt bát nhất, luôn yêu đời lạc quan trước mọi tình huống. Điều đó chính là điểm mạnh tạo nên sự thuận lợi và thành công trong công việc, sự nghiệp và cuộc sống của Song Tử. Nhờ vào chút tài ăn nói và giao tiếp nên Song Tử có nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, nhiều cơ hội được làm quen với người thành đạt. Bên cạnh đó, họ cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ nên tài vận, công danh và tình yêu đều thuận lợi một cách bất ngờ.

Thiên Bình

Với sự kết giao rộng rãi cũng như tính cách hoà đồng của Thiên Bình thì việc họ có quý nhân bên cạnh cũng là chuyện thường tình. Luôn ôn hoà và chu đáo khi kết giao với bạn bè, có thể lắng nghe người khác nói chuyện nên đi đến đâu cũng được người người yêu mến. Họ có nhiều quý nhân phù trợ nên luôn gặp nhiều điều thuận lợi đồng thời có sức mạnh để vượt qua những thử thách và gian nan trong cuộc sống.

Bảo Bình

Cung giàu sang của Bảo Bình sẽ tiếp tục tăng mạnh năm 2016. Nếu bạn có những giấc mơ đầu tư hay kinh doanh một điều gì đó mà chưa dám thực hiện thì trong giai đoạn này, may mắn của bạn đã đến. Bạn hãy thật chăm chỉ và quyết tâm hết mình để chớp lấy những vận may này nhé.

  • Bạn đang gặp rắc rối vì Tử Vi Năm 2017 khó khăn? Tu vi 2017 sẽ hỗ trợ bạn những thông tin đầy đủ và mới nhất!

Bò Cạp

Thời gian qua, tình hình tài chính của những người thuộc cung hoàng đạo này có phần bi quan hơn, nhưng kể từ giờ phút này, có thể tình trạng ấy sẽ chấm dứt nhanh thôi.

Sự vận hành của Sao Thổ khiến Bò Cạp phải tốn không ít tiền của, nhưng khi Sao Mộc mang theo những điều tốt lành đến, bạn sẽ được thở dài nhẹ nhõm. Trong năm 2016 này, những người thuộc cung hoàng đạo này mà có đầu óc kinh doanh hãy tận dụng những cơ hội đầu tư để sinh lời, làm giàu, đổi đời… vì vận may đang mỉm cười với bạn đấy.

Tìm hiểu thêm về tử vi năm 2017 của các tuổi khác sau đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại BlogPhongThuy.com –  Phong Thủy Cho Người Việt, Xem Phong Thủy, Tư Vấn Phong Thủy
Hotline: (+1) 323.5225.386 (Mr. David Ho – USA)

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>