Sáng thứ hai của những người thành công

Trong tất cả mớ hỗn độn, nếu không thể giải quyết toàn bộ chúng trong ngày thứ hai, hãy nhớ rằng, một số nhiệm vụ có thể được hoãn lại cho ngày tới. Sáng thứ hai có thể là một thách thức thậm chí đối với những nhà lãnh đạo thành công nhất. Nhưng nếu bạn gạt bỏ mọi thứ rối rắm, mất tập trung bằng cách tập trung, vạch kế hoạch, và giữ bình tĩnh, bạn sẽ không phải đẩy sức ép công việc của ngày thứ hai sang ngày thứ ba.

Một buổi sáng của bạn được bắt đầu thế nào? Chắc nhiều người thức dậy trong trạng thái vội vã để kịp giờ đi làm. Người giàu cũng bận rộn và họ thường gia tăng khối lượng tài sản của mình vào tinh mơ. Vậy thói quen của người giàu khác gì người nghèo?
  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

21069 14  84257 842 3083342 Sáng thứ hai của những người thành công

Với người giàu, sáng thứ hai là ngày quan trọng trong một tuần vì nó là tiền đề cho mọi hoạt động. Theo Lynn Taylor, chuyên gia nghiên cứu môi trường làm việc quốc gia, sáng thứ hai được xem là thời điểm đáng nhớ nhất trong tuần vì nó sẽ tác động lên suy nghĩ của bạn. Suy nghĩ tích cực hay tiêu cực phụ thuộc vào hành động bạn lựa chọn.

Cũng theo chuyên gia này, hầu hết người thành đạt đều nhận thấy công việc buổi sáng là quan trọng. Họ nhận ra buổi sáng là thời điểm nạp năng lượng để đảm bảo cho các hoạt động trong ngày.

Dưới đây là một số kỹ năng cần thiết đảm bảo cho người giàu có những ngày làm việc suôn sẻ.

Dậy sớm tập thể dục

Tập thể dục không những rèn luyện sức khoẻ mà đảm bảo trí não hoạt động tốt và làm việc hiệu quả.

Bữa sáng giàu dưỡng chất

Nạp năng lượng vào buổi sáng sẽ khiến người giàu giải quyết các công việc trơn tru mà không để tâm vào chiếc đồng hồ và cái bụng sôi lên từng hồi. Họ không cần ăn trưa quá sớm vì dạ dày biểu tình.

Đi làm sớm

Đi làm sớm giúp người giàu hít thở được bầu không khí trong lành và có thời gian thư giãn. Họ cũng hoàn toàn chủ động nếu có một đống công việc đột suất phải giải quyết và có thêm những vấn đề phát sinh.

Lên dây cót những việc phải làm

Ưu tiên những nhiệm vụ hàng đầu và đặt ra 5-8 mục tiêu trong tuần cho bản thân. Những cá nhân xuất sắc đều liệt kê một số mục tiêu phải phấn đấu trong tuần. Nếu không hoàn thành hết tất cả, họ vẫn còn tuần tới để đạt đến những mục tiêu còn lại.

Nghĩ về thành công thật chi tiết

Nghĩ về thành công, bạn sẽ có thêm động lực và sự tự tin để làm việc.  Bằng việc hình dung ra kết quả tích cực từ những dự án đang hoạch định, bạn mới có thể đưa ra quyết định các bước cần thiết tiếp theo để đạt được những kết quả mong muốn.

Xử lý việc khó trước

Năng lượng của bạn thường sung sức nhất vào thời điểm sáng sớm, vì thế đó là thời gian lý tưởng để giải quyết những nhiệm vụ khó khăn nhất, sau đó đến những công việc quan trọng khác.

Mỉm cười và giữ sự thân thiện

Hãy cười lên, để bạn và nhân viên đều có thể thư giãn.  Đây có thể là điều cuối cùng mà bạn nghĩ bạn phải làm nhưng một nụ cười của bạn hoàn toàn có thể tác động lên những người xung quanh bạn, nếu bạn đứng trong một đám đông. Vì thế hãy cười lên, để bạn và nhân viên đều có thể thư giãn.

Trước khi nhấn nút gửi email đi, hãy đọc lại chúng một lần nữa để chắc chắn chúng rõ ràng và thân thiện. Cách tốt nhất là bắt đầu bức thư bằng lời chào và lời hỏi thăm. “Hãy đặt mình vào vị trí người nhận. Đừng để xảy ra sai sót vì bạn đang vội”, Taylor nói.

Nói “không” khi cần

Vào các buổi sáng thứ Hai, người thành đạt sẽ có rất nhiều thứ làm mất tập trung như email, cuộc gọi, cuộc gặp gỡ, lời mời,… Vì thế, họ sẵn sàng có thể lịch sự từ chối đồng nghiệp bằng cách đề xuất một cuộc nói chuyện vào lần khác

Giữ tập trung

  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Những không nhận tham dự bất cứ sự kiện nào vào cuối tuần hoặc có những suy nghĩ phù phiếm khác.

Còn có ngày thứ ba

Trong tất cả mớ hỗn độn, nếu không thể giải quyết toàn bộ chúng trong ngày thứ hai, hãy nhớ rằng, một số nhiệm vụ có thể được hoãn lại cho ngày tới. Sáng thứ hai có thể là một thách thức thậm chí đối với những nhà lãnh đạo thành công nhất. Nhưng nếu bạn gạt bỏ mọi thứ rối rắm, mất tập trung bằng cách tập trung, vạch kế hoạch, và giữ bình tĩnh, bạn sẽ không phải đẩy sức ép công việc của ngày thứ hai sang ngày thứ ba.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (028) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>